top of page

Thi Công Nhôm Kính Tại Dĩ An Bình Dương

Vách Ngăn Nhôm Kính - Thi công Vách ngăn  Nhôm Kính Tại Dĩ An Bình Dương- Lắp đặt Vách ngăn Nhôm Kính Tại Dĩ An Bình Dương

Thi công vách ngăn nhôm kính tại Dĩ An Bình Dương


CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT &  XÂY DỰNG MINH  QUÂN

Chuyên thi công vách ngăn nhôm kính tại Dĩ An Bình Dương

Chuyên thi công nhôm kính xingfa tại Dĩ An Bình Dương

Chuyên thi công nhôm kính cường lực tại Dĩ An Bình Dương

Chuyên thi công cầu thang kính cường lực tại Dĩ An Bình Dương

Chuyên thi công mái kính cường lực tại Dĩ An Bình Dương

Gọi ngay 0972.134.785 để được tư vấn báo giá và khảo sát đo đạc Miễn Phí


Vách ngăn nhôm kính là gì?

Vách ngăn nhôm kính cấu tạo cơ bản gồm phần khung nhôm và kính, là loại vách ngăn trong phòng. Phần khung nhôm sử dụng bộ khung chất liệu nhôm không gỉ, kính trắng trong suốt hoặc kính mờ, kính thường hay kính cường lực,…  tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng đưa ra, vì chất liệu kính khác nhau nên giá thành cũng sẽ có sự khác biệt.

Các loại vách nhôm kính 

Với công năng và ứng dụng chính là vách ngăn phòng chia phòng lớn thành nhiều phòng nhỏ với cửa đi độc lập. Vách ngăn nhôm kính sang trọng hiện đại  đang được sử dụng nhiều trong các văn phòng lớn nhỏ khác nhau.

Hiện nay, mọi người đã sử dụng khung nhôm, cửa kính, vách ngăn… để thay những bức tường trang trí nội, ngoại thất cho không gian nhà sang trọng và đỡ tốn diện tích.

Sản phẩm vách ngăn nhôm kính sang trọng hiện đại … đã và đang là sản phẩm thiết yếu trong nhu cầu xây dựng nhà cửa, văn phòng hiện nay. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp, thiết kế và thi công có uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Thi Công vách ngăn nhôm kính mờ rẻ đẹp




Vách nhôm kính mờ rẻ đẹp có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng, vách kính có tác dụng cách âm, cách nhiệt, trang nhã, đơn giản . Vách nhôm kính mờ rẻ đẹp với kết cấu khít đảm bảo độ cách âm, cách nhiệt và chống thấm cho công trình

Với đặc điểm của vách ngăn nhôm kính – vách nhôm kính mờ rẻ đẹp đem lại không gian thoáng mát,tạo ra những không gian mở đặc biệt quan trọng đối với văn phòng và loại hình nhà cao tầng. Có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt,chịu được cong vênh và không han gỉ bởi tác động của môi trường…

Thi công vách ngăn nhôm kính rẻ đẹp


Thi công vách ngăn nhôm kính xingfa rẻ đẹp tại Dĩ An Bình Dương

Với giá thành rẻ, thi công nhanh và độ thẩm mỹ cao nên vách ngăn nhôm kính rẻ đẹp  là lựa chọn nhiều cho văn phòng và gia đình. Vách nhôm kính có thể in họa tiế trang trí lên giấy để dán lên kính trên vách ngăn.

vách ngăn nhôm kính rẻ đẹp là loại vách ngăn khung nhôm thường với nhiều màu sơn khác nhau cho người dùng có nhiều lựa chọn. Kính sử dụng trong vách ngăn có nhiều độ dày khác nhau phù hợp với yêu cầu sử dụng.

Với nhiều lựa chọn nhôm thường hay nhôm sơn tĩnh điện nên vách ngăn nhôm kính có lựa chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá thành sản phẩm.

Với giá thành rẻ, thi công nhanh và độ thẩm mỹ cao nên vách ngăn nhôm kính rẻ đẹp  là lựa chọn nhiều cho văn phòng và gia đình.

Thi công vách ngăn nhôm kính đôi sang trọng


Thi công vách ngăn nhôm kính sang trọng tại Dĩ An Bình Dương


Vách ngăn nhôm kính đôi sang trọng  với kết cấu khít đảm bảo độ cách âm, cách nhiệt và chống thấm cho công trình. Vách ngăn được làm bằng khung nhôm định hình có các màu sơn tĩnh điện khác nhau, trắng sứ, vân gỗ, đen,…

Vách ngăn nhôm kính đôi sang trọng là vách ngăn khung nhôm thường ánh nhôm hoặc nhôm sơn tĩnh điện với nhiều màu sơn khác nhau cho người dùng có nhiều lựa chọn. Kính sử dụng trong vách ngăn có nhiều độ dày khác nhau phù hợp với yêu cầu sử dụng. Kích thước kính mờ của vách ngăn nhôm kính có thể thay đổi  theo không gian của nội thất

Mọi chi tiết xin liên hệ

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn, thiết kế lắp đặt các hạng mục cửa nhôm Xingfa và giải quyết, bảo hành các vấn đề liên quan đến cửa nhôm.

Thi công vách ngăn nhôm kínhTại Phường An Bình Dĩ An Bình DươngThi công vách ngăn nhôm kính Tại  Phường Bình An Dĩ An Bình DươngThi công vách ngăn nhôm kính Tại  Phường Bình Thắng Dĩ An Bình DươngThi công vách ngăn nhôm kính Tại  Phường Dĩ An Dĩ An Bình DươngThi công vách ngăn nhôm kính Tại  Phường Đông Hòa Dĩ An Bình DươngThi công vách ngăn nhôm kính Tại  Phường Tân Bình Dĩ An Bình DươngThi công vách ngăn nhôm kính Tại  Phường Tân Đông Hiệp Dĩ An Bình Dương

Nếu bạn cần tư vấn, khảo sát công trình, bảng báo giá, cần một công ty thi công vách ngăn nhôm kính tại Dĩ AnBình Dương, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

CÔNG TY MINH QUÂN rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Với phương châm “Ngày hôm nay phải làm tốt hơn ngày hôm qua”, chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


CÔNG TY  TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT &  XÂY DỰNG MINH  QUÂN

Chuyên thi công vách ngăn nhôm kính tại Dĩ An Bình Dương


SĐT: 0972 134 785   or  CĐ: 0274 654 1379


Thi công Vách ngăn Nhôm Kính Tại Dĩ An Bình Dương- Lắp đặt Vách ngăn Nhôm Kính Tại Dĩ An Bình Dương- thi cong vach ngan nhom kinh tai di an binh duong - lap dat vach ngan nhom kinh tai di an binh duong


bottom of page