top of page

Lắp đặt mái tôn nhà xưởng tại Dĩ An Bình Dương

Công ty Minh Quân là công ty chuyên Thi công mái tôn tại Dĩ An Bình Dương, cho các công trình dân dụng và công nghiệp như: Mái tôn chống nóng nhà cấp 4, nhà trọ công nhân, sinh viên, nhà xưởng, cửa hàng…


tho lop mai ton nha xuong tai di an binh duong
Lắp đặt mái tôn tại Dĩ An Bình Dương

Mái tôn là một trong những nguyên vật liệu được ứng dụng rất phổ biến trong ngành xây dựng. Mái tôn thường được làm từ những tấm kim loại, thép, thép không gỉ, nhôm, đồng… hoặc hợp kim của các loại hợp kim khác.

Lắp đặt mái tôn tại Dĩ An Bình Dương

Tôn Lạnh

Hay còn gọi là Tôn mạ nhôm kẽm, chức năng tương tự như tôn cách nhiệt giúp phản lại ánh sáng chói chang từ mặt trời có tác dụng chống nóng. Tôn lạnh là 1 loại hợp kim nhôm kẽm (thành phần chính là 55% Nhôm, 43.5% Kẽm, 1.5% Silicon) có khả năng chống ăn mòn siêu việt hơn các loại tôn khác.

Tôn lạnh có tuổi thọ cao và khả năng chống chịu nhiệt độ môi trường cực hiệu quả. Sử dụng tôn lạnh sẽ giúp nhà của bạn mát hơn, về đêm thì nhiệt độ cũng tỏa nhanh hơn.

Tôn lạnh được xem là một trong số những loại tôn chống nóng hiệu quả nhất dành cho các gia đình, giúp cho nhà ở thêm mát mẻ và thông thoáng. Không những để làm mái tôn, tôn lạnh còn được sử dụng để làm trần tôn lạnh cho các công trình nhà ở hiện nay.

Tôn Cách Nhiệt (PU, PE)

Phản xạ các tia nắng từ mặt trời khá tốt, cấu tạo 3 lớp gồm lớp tôn bề mặt, lớp PU, lớp PP/PVC. Lớp PU giúp tăng cường hiệu quả khả năng cách âm, cách nhiệt cao nhờ mật độ phân bổ cao tạo sợi bền vững hơn so với các sản phẩm khác cùng loại

Tôn cán sóng

Được làm từ kẽm nguyên chất và phủ 1 lớp sơn dày lên trên. Tính thẩm mỹ cao, phù hợp cho các công trình hiện đại.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại tôn cán sóng khác nhau nhưng sử dụng phổ biến tại các gia đình vẫn là các loại tôn 5 sóng, tôn 9 sóng, tôn 11 sóng.

Tôn mạ kẽm

Loại tôn này được làm từ các tấm kim loại hoặc thép, được phủ một lớp kẽm bên ngoài trong quá trình nhúng nóng.

Ưu điểm nổi trội của tôn mạ kẽm đó là khả năng chống gỉ, nhẹ, dễ dàng di chuyển linh hoạt và độ bền khá cao, các gia đình có thể sử dụng chúng lâu dài mà không lo sửa chữa hay thay thế quá nhiều lần.

Tôn lợp giả ngói (tôn sóng ngói)

Sử dụng tôn sóng ngói thường có kiến trúc nhiều mái như nhà biệt thự hay các mái nhà có độ dốc lớn. Tôn lợp giả ngói có kiểu dáng, màu sắc và kích thước rất giống ngói thật phù hợp dùng cho các công trình như biệt thự, nhà phố

Dịch vụ thi công mái tôn

Thi công mái tôn chống nóng

– Thi công mái tôn chống ồn

– Thi công mái tôn cách nhiệt

– Thi công mái tôn sân thượng

– Thi công mái hiên, mái che nhà để xe, quán cafe,…

– Thi công mái hiên, mái che di động

– Thi công mái tôn nhà xưởng trọn gói

– Thi công mái ngói cho nhà ở

Bạn đang có nhu cầu thi công mái tôn Dĩ An Bình Dương, hay cần tìm đơn vị thiết kế nhà xưởng, sửa chữa mái tôn tại Bình Dương, sửa chữa nhà khung thép tiền chế tại Bình Dương, sửa chữa nhà thép tiền chế, giá nhà thép tiền chế, báo giá nhà thép tiền chế thi công hoàn thiện công trình nhà xưởng với chất lượng tốt nhất, báo giá mái tôn , thời gian thi công nhanh nhất.

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT & XÂY DỰNG MINH QUÂN

SĐT: 0972 134 785 or CĐ: 0274 654 1379


bottom of page