top of page

Lắp Đặt Nhôm kính Dĩ An Bình Dương

Cửa sổ nhôm kính Dĩ An Bình Dương


lap-dat-cua-nhom-kinh-di-an-binh-duong
Lắp đặt cửa nhôm kính Dĩ An Bình Dương



Có thể nói đây là một sản phẩm có thể thay thế hầu hết các sản phẩm cửa truyền thống bằng gỗ, một số vị trí bắt buộc phải dùng cửa nhôm kính như cửa sổ khu chung cư hoặc một số nơi nên làm cửa nhôm kính như cửa nhà tắm, cửa ngăn phòng…. Có rất nhiều loại nhôm khác nhau trên thị trường, từ những dòng nhôm cao cấp như nhôm xingfa, nhôm việt pháp hay nhôm hyundai với giá thành cao nhưng chất lượng lại rất tốt, nếu quý khách không sử dụng những loại nhôm này bởi chi phí cao thì có thể sử dụng nhôm thường mà vẫn có thể có độ bền cao.


Vách ngăn nhôm kính Dĩ An Bình Dương


Vách ngăn nhôm kính được ứng dụng rộng rãi trong các văn phòng khi cần chia nhỏ các gian thành các phòng nhỏ để làm việc thuận tiện, hoặc đối với gia đình đôi lúc cũng chia phòng hoặc làm vách ngăn để tạo thêm một phòng tách biệt tùy vào mục đích của người sử dụng. Với sự biến hóa của sản phẩm tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ, độ bền cao, giá thành rẻ, các công trình dân dụng hiện nay không thể thiếu một sản phẩm như thế này.


Ưu điểm:


- Tiết kiệm tối đa chi phí vách ngăn thi công với giá thành rẻ nhất trong các loại vách ngăn, quý khách dễ dàng có được bộ vách ngăn theo thực tế khi chọn đội thợ thi công kinh nghiệm với giá rẻ.

- Gọn, nhẹ dễ di chuyển, trong quá trình vận chuyển đến công trình vách ngăn có thể được tháo rời tiện cho việc vận chuyển, đồng thời tiện lợi hơn khi đưa vào những khu vực nhỏ hẹp như cầu thang hay hiên nhà. Do gọn nhẹ, quý khách có thể lắp đặt ở nhiều vị trí cả những khu vực không chịu lực như dạng chuồng cọp vươn ra của các căn nhà phố.

- Thi công nhanh chóng, đảm bảo tiến độ và quá trình hoàn thiện.

- Không cong vênh hoặc co ngót như một số sản phẩm khác. – Có thể thay thế các hệ thống cửa, vách làm bằng gỗ truyền thống. – Chịu được thời tiết hay khi hậu nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam – Sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu, đa dạng về chủng loại và màu sắc khác nhau.


CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT & XÂY DỰNG MINH QUÂN

Nhôm kính Dĩ An Bình Dương

SĐT: 0972 134 785 or CĐ: 0274 654 1379

bottom of page